Home / Cẩm nang / Trường tiếng Nhật Labo ở Tokyo Nhật Bản

Trường tiếng Nhật Labo ở Tokyo Nhật Bản

Trường tiếng Nhật Labo ở Tokyo Nhật Bản. Đăng ký du học Nhật Bản tại trường tiếng Nhật Labo ở Tokyo Nhật Bản.
Tên trường tiếng Anh: Labo International Exchange Foundation, Labo Japanese Language Institute.

truong-labo
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG

Qũy trao đổi quốc tế Labo, học viện ngôn ngữ Nhật Bản Labo được thành lập vào tháng 4 năm 1990 tại quận Shinjuku thành phố Tokyo Nhật Bản. Với sự phát triển của thế giới hiện nay, với những người trẻ tuổi đều có cơ hội được học nhiều ngôn ngữ khác nhau, và được tiếp xúc với nền văn hóa giá trị mới với nhiều lĩnh vực mới tại nhứng quốc gia có sự phát triển vược bật nhất.
Khi các bạn đến Nhật Bản du học, với chương trình quỹ trao đổi quốc tế, và ngôn ngữ tiếng Nhật của Labo, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thu và trải nghiệm những mục tiêu và những ước mơ của các bạn đề ra khi đến du học tại Nhật.

Hiện nay xu hướng du học được tăng cao, nhu cầu học tiếng Nhật của du học sinh quốc tế ngày càng nhiều. Hàng năm trường tiếp nhận nhiều du học sinh quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau. Với các khóa học được đào tạo đa dạng và tạo uy tín trong nhiều năm nay đã thu hút được nhiều du học sinh đến du học.
Hầu hết tất cả du học sinh khi đến học tại học viện Nhậ ngữ Labo đều có bảo hiểm y tế đầy đủ. Labo tự hào của hồ sơ an toàn của các bạn và cam kết luôn đem lại cho các bạn sự an toàn nhất trong mọi lĩnh vực.

Chương trình học của trường sẽ cung cấp cho các bạn các khóa học ngắn hạn và dài hạn, và các khóa học dự bị đều được tổ chức đào tạo hàng năm. Với 4 kỳ nhập học, tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 10 được tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng năm nên các bạn có nhiều cơ hội được tham giá các khóa học đào tạo tại trường.
Ngoài những chương trình học thông thường được đào tạo thì nhà trường còn tổ chức học thuật có uy tín cung cấp các khóa học sau đại học trong nghiên cứu tiên tiến của ngôn ngữ học.
Không chỉ việc đào tạo Nhật ngữ nhà trường còn tổ chức các buổi học ngoại khóa, về các bài giảng về lịch sử, văn hóa của Nhật Bản để các bạn được trải nghiệm và hiểu hơn về đất nước và con người tại Nhật Bản.

labo
>>>>Xem thủ tục du học nhật bản tại Trường Labo International Exchange Foundation, Labo Japanese Language Institute

ĐỊA CHỈ

Tiếng Nhật :160-0023 東京都新宿区西新宿6-26-11 成子坂ハイツ2階
Tiếng Anh :Narukozaka Haitsu 2F, 6-26-11 Nishishinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo 160-0023
Ga gần nhất Tiếng Nhật :西新宿駅 – Tiếng Anh :Nishi-Shinjuku
Số điện thoại :03-5908-3877 – Fax :03-5908-3878
Homepage :http://www.labo-nihongo.com – Email :exchange@labo-global.co.jp

Hướng dẫn đường đi đến trường

Công ty du học nhật bản.com

About nhatban

Check Also

Danh sách học viện và trường đạo tạo tiếng Nhật tại Akita Nhật Bản

Danh sách học viện và trường đạo tạo tiếng Nhật tại Akita Nhật Bản. Liên ...